Saturday, 08/08/2020 - 10:49|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THPT Yên Dũng số 2
XÚC ĐỘNG TRONG NGÀY LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 - 2020,  LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH KHỐI 12

XÚC ĐỘNG TRONG NGÀY LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 - 2020, LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH KHỐI 12

Buổi Tổng kết và tri ân gồm 2 phần: phần hội và phần lễ. Phần hội được tổ chức vào tối hôm trước (ngày 10/7/2020). Tại đây, các tiết mục văn nghệ mang bản sắc riêng đến từ 12 chi đoàn lớp 12, với nhiều chủ đề: Thầy cô, bạn bè, mái trường đã mang đến một không khí tràn ngập cảm xúc. Phần lễ chính ...
Người Thầy - Người Cha đáng kính của tôi

Người Thầy - Người Cha đáng kính của tôi

        Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng trải qua thời học sinh tươi đẹp, thời đi học cắp sách tới trường với những suy nghĩ hồn nhiên, vô tư. Ai cũng có một thần tượng cho riêng bản thân mình, để bản thân học tập và noi theo. Và tôi cũng vậy! Thần tượng của tôi là một người rất đỗi là bình ...
GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG, KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH

GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG, KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH

Trong giáo dục, đạo đức luôn được đặt lên hàng đầu: “Tiên học lễ hậu học văn". Hồ Chủ Tịch đã dạy:”Dạy cũng như học phải chú trọng cả tài lẫn đức. Người có tài mà không có đức cũng là người vô dụng”. Do đó trong nhà trường, giáo dục đạo đức, lối sống là một công tác rất quan trọng. 
KINH NGHIỆM TRONG PHÁT HIỆN VÀ BỒI DƯỠNG HSG CẤP TỈNH MÔN VẬT LÍ

KINH NGHIỆM TRONG PHÁT HIỆN VÀ BỒI DƯỠNG HSG CẤP TỈNH MÔN VẬT LÍ

Bồi dưỡng HSG là một công việc khó khăn và lâu dài, đòi hỏi nhiều công sức của thầy và trò. Môn Vật lí là môn KHTN đòi hỏi khả năng quan sát, khả năng phát hiện vấn đề từ sự liên hệ thực tế thực nghiệm dựa trên các cơ sở lí thuyết khoa học. Dạy học hiện nay đang hướng tới phát triển năng lực người ...
GIẢI PHÁP, KINH NGHIỆM THỰC TIỄN  TRONG THỰC HIỆN NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC;  ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC  MÔN TOÁN TẠI ĐƠN VỊ

GIẢI PHÁP, KINH NGHIỆM THỰC TIỄN TRONG THỰC HIỆN NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC; ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TOÁN TẠI ĐƠN VỊ

         Để  khắc phục những nhược điểm của tình trạng dạy học bằng phương pháp truyền thống: Thầy đọc – trò viết, thầy nói – trò nghe, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy cần phải có kế hoạch đổi mới phương pháp dạy học môn Toán theo hướng nâng cao tính tích cực, chủ động và sáng tạo của người ...